วันพฤหัสบดีที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2554

เด็ดๆแหล่มๆอีกครั้ง

หี ผมชื่อ”จ๊อบ”ทำงานอยู่แถวสีลม อายุ 23ปี มีพี่สาวชื่อ”น้อย”อายุ 25ปีญจริง ๆ
ผมกับพี่สาวพักอยู่ด้วยกันแถวอ่อนนุช ผมยังไม่มีแฟนนะครับ
แต่เรื่องเย็ดหี ผมก็พอประสบการณ์อยู่หลายครั้ง
ผมชอบแอบดูพี่สาวผมอาบน้ำเป็นประจำช่วยหีตัวเองวันละหลายครั้ง และ
เวลาเห็นโคกหีพี่สาวผมแล้วต้องบอกว่าใหญ่จริง ๆทั้งอวบทั้งนูน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น